Ég var stoppađur fyrir OF HĆGAN AKSTUR!!!

Lögreglan á Selfossi stoppađi mig í gćrkvöldi viđ Hveragerđi, ţegar ég var á leiđinni frá Selfossi til Reykjavíkur. Ég hef alltaf veriđ hrćddur ökumađur og í ţetta skiptiđ var ég víst ekki nema á 65 kílómetra hrađa og löng bílalest á eftir. Bláu ljósin blikkuđu, háu ljósin voru sett á og ţar međ vissi ég hvađ til míns friđar heyrđi. Ég vék út í kant, stoppađi og brosmildur lögregluţjónn bađ um ökuskírteiniđ. Hann var međ ölvunarmćli í hendinni en gerđi sér strax ađ ég aksturshćfur. Eđa ađ minnsti kosti edrú, ţótt ég láti liggja milli hluta hvort ég hafi veriđ eđa sé almennt í lagi. En brosmilda löggan bađ mig framvegis um ađ víkja betur út í kant á hćgferđinni, ella mynduđust langar bílalestir sem vćri slćmt fyrir umferđaröryggi. Svo lćrir hver lengi sem hann lifir og hjá mér er víst kominn tími til ađ slá í klárinn!


mbl.is Tveir ökumenn undir áhrifum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband