Hvaš gera žeir viš ręfil eins og mig?

Samkvęmt markašs- og auglżsingafręšum er sagt aš fólk eigi ekki aš skila bošskap heldur skynja. Žetta mį til sanns vegar fęra. Sjįlfur hef ég fylgst meš landsfundi Sjįlfstęšisflokksins "meš öšru eyranu" eins og stundum er sagt og skynjun hefur gripiš mig aš sjįlfstęšismenn séu helsęrt dżr meš orgar af sįrsauka. Hvergi hefur ķ landsfundarfréttum öšlaš į sigurgleši, bjartsżni og sóknarhug. Allt slķkt eru tilgeršarleg lįtalęti. Flokkurinn er aš sigla inn ķ kosningabarįttu og veit ekki sitt rjśkandi rįš. Fyrir utan formannskjöriš veršur landsfundarins helst minnst fyrir ręšu Davķšs Oddssonar sem ég hef įšur skrifaš um. Undarleg voru ummęli hins fallna leištoga um brottrekstur sinn śr Sešlabankanum sem hann lķkti viš krossfestingu frelsarans, en um hana orti Vilhjįlmur frį Skįholti svo ķ ljóšabók sem kom śt lķklega um 1950:

"Og śr žvķ aš žeir krossfestu žig, Kristur,
hvaš gera žeir viš ręfil eins og mig?“

 


mbl.is Nżrri kynslóš treyst til verks
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband